Tenglar

■ri­judagur 20. nˇvemberá2018 | Sveinn Ragnarsson

Vilja endurbŠtur ß Vestfjar­avegi sem fyrst

Ůessi mynd var tekin sÝ­astli­inn f÷studag, 16.11.2018, ■egar Vegager­in funda­i me­ Reykhˇlahr. og Multiconsult til a­ fara yfir st÷­u mßla.
Ůessi mynd var tekin sÝ­astli­inn f÷studag, 16.11.2018, ■egar Vegager­in funda­i me­ Reykhˇlahr. og Multiconsult til a­ fara yfir st÷­u mßla.
1 af 2

Reykhólahreppur vinnur nú að því að ljúka allri skipulags- og umhverfismatsvinnu vegna legu Vestfjarðavegar (60) svo hægt verði að koma góðu og greiðu vegasambandi á um sunnanverða Vestfirði hið fyrsta. Verið er að skoða tvo legukosti sem báðir þykja raunhæfir, annars vegar láglendisveg um Reykhóla með um 800 m langri brú yfir Þorskafjörð og hins vegar veg yfir Teigsskóg og áfram um fjarðarmynni Gufufjarðar og Djúpafjarðar. 

 

Miklar kröfur eru gerðar til stjórnsýslu sveitarfélaga  í málum sem þessum, eins og sjá mátti í niðurstöðu úrskurðarnefndar umhverfis- og auðlindamála á dögunum vegna framkvæmdaleyfa um fiskeldi á Vestfjörðum sem ekki þóttu byggja á nægilega góðri kostagreiningu. Sveitarstjórn er því mikið í mun að vanda vel til verka, svo að hún verði ekki gerð afturreka með ákvörðun sína, afgreiðslu í skipulagsmálum og framkvæmdaleyfi. 

 

Reykhólahreppur hefur notið góðrar leiðsagnar Skipulagsstofnunar um málsmeðferð. Það skref sem Reykhólahreppur er að vinna að núna, er að ganga frá þeim legukosti sem Reykhólahreppur velur í aðalskipulagi Reykhólahrepps. Nú er því verið að vinna svokallaða valkostaskýrslu, þar sem óháður aðili hefur verið fenginn til að útbúa samanburðarhæft yfirlit um vegkostina tvo;

-kostnað vegna byggingar þeirra,

-öryggismál m.t.t. öryggis vegfarenda,

-umhverfisáhrif,

-samfélagsáhrif m.a. á Reykhóla.

 

Gert er ráð fyrir að valkostaskýrslunni verði skilað innan þriggja vikna, háð því þó hvenær Vegagerðin skilar niðurstöðum úr fjölgeislamælingum sem fram þurfa að fara áður, til að hægt sé að meta nánar umfang efnistöku og verð á brúarkosti.  

 

Þegar valkostaskýrslan liggur fyrir getur Reykhólahreppur ákveðið endanlega hvort vegur um Reykhóla eða Teigsskóg verður fyrir valinu. Þegar sú ákvörðun liggur fyrir verður tillaga að breytingu á aðalskipulagi Reykhólahrepps auglýst.

 

Verði Reykhólakosturinn fyrir valinu, má skv. upplýsingum frá Skipulagsstofnun gera má ráð fyrir því að ferlið við umhverfis- og skipulagsmálin gæti hugsanlega seinkað veglagningu um 0,5 til 1 ár miðað við Teigsskógarleiðina, án þess að mögulegar kærur séu teknar með í reikninginn.

 

Ekkert er þó því til fyrirstöðu að Vegagerðin geti hafist handa nú þegar við lagfæringar á veginum um Ódrjúgsháls, Brekkubarm og Gufudal, þar sem sú vegalagning mun nýtast alveg óháð þeim kosti sem fyrir valinu verður.

 

Tryggvi Harðarson,

sveitarstjóri Reykhólahrepps

Athugasemdir

Jˇn Atli Jßtvar­arson, ■ri­judagur 20 nˇvember kl: 22:53

Gott a­ vita a­ veri­ er a­ vinna Ý mßlinu. ١ kemur nokku­ ß ˇvart sÝ­asti hluti frÚttarinnar um Odrj˙gshßlsinn og Brekkubarminn. Sß hluti vegarins n˙na nřtist a­eins vi­ R lei­ina, ef Úg skil ■etta rÚtt. Ů-H lei­inni fylgdi veglagning austanvert Ý Dj˙pafir­i fyrir vegsamband Ý Dj˙padal. Ůessar sÝ­ustu tvŠr lÝnur Ý frÚttinni eru ■vÝ mi­a­ vi­ ■a­ sterkar vÝsbendingar um a­ fara eigi R lei­. En spenningurinn eykst og Vesturbygg­ og Tßlknafj÷r­ur fß sitt vegsamband.

Leifur, mi­vikudagur 21 nˇvember kl: 08:03

Ėg hėlt a­ allar lei­ir hef­u ßtt a­ fara Ý valkostagreyningu.
Og vi­ Ýb˙ar Ý Dj˙padal eigum aldrei eftir a­ sŠtta okkur vi­ afleggjara vestur undir Skßlanes, frekar viljum vi­ nota Hjallahßls ßfram heldur en a­ fara Ëdrugshßls og snjˇflˇ­asvŠ­i­ Ý brekkubarminum.

Gu­nř, mi­vikudagur 21 nˇvember kl: 17:19

┴ Reykhˇlahreppur einn a­ rß­a ■vÝ hva­a lei­ ver­ur valin? Hva­ me­ okkur ß sunnaver­um fj÷r­unum?

Helgi Jensson, mi­vikudagur 21 nˇvember kl: 21:20

Ůa­ vekur athygli mÝna a­ Ý frÚttinni hÚr fyrir ofan er tala­ um a­ ˇhß­ur a­ili eigi a­ gera valkostagreiningu, en Ý brÚfi Sveitarstjˇrnar til Vegager­arinnar er sagt a­ Multiconsult eigi a­ gera ■a­ ßsamt sveitarfÚlaginu. Multoconsult getur varla talist ˇhß­ur a­ili Ý ■essu ferli.
MÚr finnst einkennilegt a­ krafist er a­ ■ri­ji a­ili framkvŠmi mŠlingar og athuganir svo einhver annar geti gert sÝna vinnu. Er ekki e­lilegt a­ sß sem telur sig vanta upplřsingar afli ■eirra sjßlfur ß sinn kostna­?
١ a­ ■a­ sÚ ßhugavert a­ kostna­arߊtlun sÚ brotin ni­ur Ý smŠrri ■Štti, ■ß er ■a­ ˇvir­ing vi­ ■ß sem mßli­ var­ar a­ bera ekki saman kostna­ vegna heildar uppbyggingar vegarins ß ■vÝ formi a­ hann uppfylli sta­la og ÷ryggiskr÷fur. Ůa­ a­ b˙ta ni­ur framkvŠmdina lyktar af ■vÝ a­ veri­ sÚ a­ reyna a­ komast hjß heildstŠ­u umhverfismati ß allri lei­inni strax Ý byrjun, ■ˇ svo a­ ljˇst megi vera a­ slÝkrar uppbyggingar ver­i krafist fyrr en seinna. SlÝkt framfer­i er lÝtisvir­ing vi­ ■ß sem hafa hagsmuna a­ gŠta var­andi legu vegarins.

Asgeir, laugardagur 24 nˇvember kl: 20:08

Er ekki kominn timi ß a­ Reykhˇlahreppur fari a­ skammast sřn fyrir ofrÝki Ý ■essu. Ef um umhvefis sjˇna mi­ er Ý gangi ■ß skulum vi­ rŠ­a um ■÷rungarvinsluna sem skefur upp alla fyr­i og borgar ekkert fyrir. N˙ skal ■essi umrŠ­a fara Ý farveg.

Halldˇr Holt, sunnudagur 25 nˇvember kl: 18:49

alveg er ■a­ me­ eindŠmum a­ nokkrir ■verhausar geti sta­i­ Ý vegi fyrir framf÷rum Ý vegager­ og samg÷ngubˇtum heils landsfjˇr­ungs, fyrir l÷ngu sÝ­an kominn tÝmi ß vitrŠna stjˇrnun Ý svona mßlum Ý sta­ ■essara frumbyggja a­fer­a sem skila nßkvŠmlega ekki neinu nema pirringi.

Olafur Bjarni Halldorsson, sunnudagur 25 nˇvember kl: 22:45

Ůetta er Ý besta falli hŠgt a­ kalla endurteki­ efni, ■vi Vegager­ rÝkisins hefur fyrir l÷ngu gert valkostagreininu um ■ennan veg og komist a­ ni­urst÷­u. Vi­ eigum ekki a­ra hŠfari til a­ meta hvar hagstŠ­ast og skynsamlegast er a­ leggja vegi.

Ef sveitastjˇrn Reykhˇlahrepps Štlar sÚr a­ hunsa ni­urst÷­ur ■eirrar stofnunar sem ber a­ annast ■etta verkefni fyrir h÷nd okkar allra og ■vinga fram ˇhagkvŠmari og tafsamari lei­, ■ß ß h˙n enga samlei­ me­ ■vÝ fˇlki sem byggir ■ennan landshluta.

Skrifa­u athugasemd:


Atbur­adagatal

« Desember 2018 »
S M Ů M F F L
            1
2 3 4 5 6 7 8
9 10 11 12 13 14 15
16 17 18 19 20 21 22
23 24 25 26 27 28 29
30 31