Tenglar

mi­vikudagur 24. septemberá2014 | vefstjori@reykholar.is

GŠti Teigsskˇgarmßli­ tafist meira en ßratug enn?

Vegamßlastjˇri og rß­herra sko­a Teigsskˇg. Ljˇsm. FrÚttabla­i­/DanÝel.
Vegamßlastjˇri og rß­herra sko­a Teigsskˇg. Ljˇsm. FrÚttabla­i­/DanÝel.

Samgöngumál á Vestfjörðum, þá einkum vegagerð í Gufudalssveit, voru til umræðu á Alþingi í fyrradag. Samhljómur var um að nú liði að ögurstund með vegagerð um Teigsskóg og málið þyldi ekki lengri bið. Málshefjandi var Ólína Þorvarðardóttir, varaþingmaður Samfylkingar í NV-kjördæmi, en Hanna Birna Kristjánsdóttir innanríkisráðherra og þar með ráðherra samgöngumála var til svara. Ólína óskaði eftir svörum frá ráðherra hvort ríkisstjórnin ætli að standa við fyrirheit „margra ríkisstjórna“ um vegagerð í Gufudalssveit annars vegar og um gerð Dýrafjarðarganga og uppbyggingu á Dynjandisheiði hins vegar.

 

Ólína kallaði einnig eftir afstöðu Hönnu Birnu til þeirrar hugmyndar að setja sérlög sem heimili vegagerð um Teigsskóg. Ólína hefur ekki talað fyrir sérlögum líkt og nokkrir þingmenn hafa gert, þar á meðal Einar K. Guðfinnsson, forseti Alþingis, og fleiri þingmenn NV-kjördæmis og aðrir.

 

„Áttar ráðherrann sig á því að lagasetningu má líka kæra? Það er hætt við því kannski að málaferli haldi þá áfram, verði af því. Skipulagsstofnun hefur leiðbeint Vegagerðinni í úrskurði sínum um hvað sé farsælast að gera ef menn vilja veg um Teigsskóg og hvernig væri hægt að leysa þetta mál, það er með ósk um endurupptöku umhverfismats. Það er tafsöm leið en hún er samt fær þótt hún taki nokkur ár að öllum líkindum, því að það þurfa að líða tíu ár frá upphaflegu umhverfismati,“ sagði Ólína.

 

Hanna Birna sagði Teigsskógarmálið vera „algjöra stjórnsýsluflækju“ um fullkomlega eðlilegan hlut. Um lagasetningu sagði hún: „Ég hef sagt það áður úr þessum ræðustól og get endurtekið það: Mér finnst að það þurfi að skoða það. Það þýðir ekki að ég muni flytja frumvarp á næstu dögum um slíkt, en ég tel það ekki útilokað. Ég tel að vandinn sé bráður, ég tel þetta eitt brýnasta samgöngumál svæðisins og eitt af brýnni samgöngumálum í landinu, þannig að ég er þeirrar skoðunar að við þurfum að vinna málið frekar og klára það.“

 

Guðmundur Steingrímsson, formaður Bjartrar framtíðar, sagðist hingað til ekki hafa getað mælt með setningu sérlaga um vegagerð í Teigsskógi. „Ég get þó sagt að miðað við það hvernig útfærslan á veginum hefur þróast frá upphaflegu hugmyndinni í gegnum Teigsskóg, þá finnst mér álitlegra að fara í lagasetningu en áður. Vegurinn hefur það lítil áhrif á skóginn miðað við upphaflegu útfærsluna. Ég gat ekki mælt með lagasetningu áður, en mér finnst ég geta gert það núna, sem einni mögulegri leið, sem þó er ekki fullkomin. Eins og kom fram í máli hæstvirts þingmanns Ólínu Þorvarðardóttur, þá er hægt að kæra lagasetningu. Það er því ekki víst að flækjan leysist.

 

Katrín Júlíusdóttir, þingmaður Samfylkingarinnar, tók undir með Ólínu og sagði að þingheimur yrði að gera sér grein fyrir að lagasetningu megi kæra. Hún vill fá verðmiða á deiluna um Teigsskóg, þannig að tími fólksins á Vestfjörðum sé líka metinn til fjár.

 

Óttarr Proppé, þingmaður Bjartrar framtíðar, fagnaði umræðu um samgöngur á Vestfjörðum. Hann tók fram að hann væri ekki vegaverkfræðingur en hann hefði séð margar góðar útfærslur frá Vegagerðinni. „Margar hverjar í góðri sátt og samlyndi með umhverfissjónarmiðum,“ sagði Óttarr. „Ég treysti því og trúi að hæstvirtur ráðherra muni taka þetta vegarnesti frá þinginu að halda vel á málum.“

 

Athugasemdir

Ůorgeir Sam˙elsson, laugardagur 27 september kl: 02:52

Ůetta Teigskˇgs mßl Štlar a­ ver­a sagan endalausa...Hvers vegna ■arf a­ ry­ja veg um Teigskˇg bara til til a­ draga ■essa gÝslat÷ku fˇlks sem břr ß sunnan ver­um Vestfj÷r­um ß langinn. Ůessi fyrirhuga­a lagasettning er bara til ■ess a­ fresta og drag ■etta mßl...ver­ur kŠrt ■vers og kruss og ekkert ver­ur gert. MÚr rennur lřka Ý grun a­ ■a­ sÚ Šttlunin a­ ■ingmenn og rß­herrar Štli a­ kjafta sig frß ■essu me­ einhverskonar ney­ar÷skri til a­ b÷ndin berist ekki a­ ■eim hvernig komi­ er fyrir Ý ■essu vola­a mßli. Kollafjar­a hei­i var hagkvŠmasti kostur Ý samtengingu vega ß Vestfj÷r­um ß sÝnum tÝma...en valin var af kj÷rnum ˇvitum til setu ß al■ingi a­ fara um SteingrÝmsfjar­a hei­i...og hunsa allar ■ßverandi til÷gur verkfrŠ­inga og tŠknimanna hjß Vegager­inni...a­ taka ˇdřrasta kostin og fara me­ Dj˙ptenginguna um Kollafjar­ahei­i....■ß vŠri fyrir laungu komin heilsßrs vegur um Austur-Bar­astrandasřslu til hringtengingar og tengingar vi­ a­alvegakerfi landsins.Vestfyr­ingar og sÚrstaklega ß sunnanver­um Vestfj÷r­um eiga ekki skyli­ ■ennan b÷­ulshßtt og ■rßhyggju ˙tvaldra vanvita ß al■ingi ═slendinga...er ekki komi­ nˇ af innÝgripum og heimskulegum fullyr­ingum um ■essa framkvŠmd? Afhverju vill Einar K Gu­finnsson slß ˙t af bor­inu til÷gur Hßskˇlaseturs Vestfjar­a um a­ ■vera Ůorskafj÷rt­ og hafa m÷guleika ß a­ nřta sjßvarf÷ll til framlei­slu ß rafmagni? afhverju er ■essi sami ■ingma­ur a­ berjast fyrir skˇlastarfi og ransˇknar teymum ß Vestfj÷r­um? Af hverju er ekki sagan s÷g­ af ÷llu pˇlitÝska plottinu sem ■essir svok÷llu­u ■ingmenn okkar stunda og heilu bygg­ir landsisn gjalda fyrir? N˙ sÝ­ast kusum vi­ rÝkistjˇrn sem samanstendur af Framsˇkn og SjßlfstŠ­isflokkum....Úg segi flokkum...g÷mlu hrunflokkarnir komnir a­ kj÷tk÷ttlunum...fˇlk er fljˇtt a­ gleyma...og n˙ er endurkoma ■essara sjßlft÷ku og ■jˇfagengja talin sem tßkn um endureysn lands og lř­s...ni­urskur­ur samfÚlags■jˇnustu sem allir vinnandi menn borga skatta sřna Ý...er bara djok...■essar skatttekjur eru nota­ar Ý a­ senda fleiri uppgjafa ■ingmenn til svokalla­ra starfa a­ vera sendiherrar landsins....vinnuskylda er samningsatri­i....vi­ n˙verandi PappÝrspÚsa Framsˇknar sem er kalla­ur ForsŠtisrßherra. ╔g held a­ fˇlk Štti a­ fara a­ vakna og berja tunnur ß Austurvelli!!

Skrifa­u athugasemd:


Atbur­adagatal

« Oktˇber 2017 »
S M Ů M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30 31