Tenglar

■ri­judagur 1. marsá2011 |

DŠmi um sparna­ Ý skˇlaakstri hjß Reykhˇlahreppi

Kristinn Bergsveinsson.
Kristinn Bergsveinsson.
Kristinn Bergsveinsson á Reykhólum, Kristinn frá Gufudal, skrifar vegna íbúafundar um vegamál í Reykhólahreppi 28. febrúar 2011:

 

Undirritaður lagði fram tillögu um að fela sveitarstjórn að þrýsta á að hafist verði handa að brúa Þorskafjörð milli Kinnarstaða og Þórisstaða, samkvæmt áfanga I og svæðisskipulagi. Tillagan var felld með 9 atkvæðum gegn 5.

 

Nefni hér lítið dæmi um sparnað í skólaakstri hreppsins - og reikni svo hver fyrir sig sem þarna fer um.

 

Skólabíllinn fer tvær ferðir á dag í Gufudalsssveit, eða fjórum sinnum fram og til baka. Með þeirri leið sem ég lagði til styttist vegalengdin um tíu kílómetra hvora leið eða um 40 km á dag, um 200 km á viku og um 8.000 km á heilu skólaári. Miðað við að aksturstaxtinn sé kr. 120 á km eru það 960.000 krónur á ári.

 

- Kristinn Bergsveinsson.

 

Athugasemdir

Bj÷rn Kristjßnsson, mi­vikudagur 02 mars kl: 13:11

SŠll

Ůß vil Úg nefna ef lei­ A er valinn hva­ styttist lei­in inn Ý Gufsu ■ß ?
Bj÷rn Kristjßnsson

Kristinn Bergsveinsson, fimmtudagur 03 mars kl: 14:32

SamkvŠmt lauslegri mŠlingu minni yr­u um 26 km milli Bjarkalundar og Gufudals ef farin yr­i B-lei­ og Ůorskafj÷r­ur br˙a­ur milli Kinnarsta­a og ١rissta­a. Me­ ■vÝ a­ fara A-lei­ me­ ■verun yfir mynni Ůorskafjar­ar yr­u hins vegar um 34 km milli Bjarkalundar og Gufudals.

Hlynur Stefßnsson, f÷studagur 04 mars kl: 20:43

Ůß styttist lei­inn fyrir skˇlabÝlinn frß Reykhˇlum Ý Gufudal um ca30 km
ef lei­ A er valinn.sem er ■ß 120 km ß dag 600 km ß viku og 24000 km
ß skˇlaßri ■ß gerir sparna­urinn ß ßri 2.880.000 kr.

Bj÷rn Kr, laugardagur 05 mars kl: 22:02

Takk fyrir ■etta Hlynur, akkurat ■a­ sem Úg var a­ leita eftir. Skˇlinn er ekki Ý Bjarkalundi heldur ß Reykhˇlum! Akstur skˇlabÝls hlřtur a­ mi­ast vi­ til og frß Reykhˇlum.

Skrifa­u athugasemd:


Atbur­adagatal

« Nˇvember 2021 »
S M Ů M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30